Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những bộ dàn âm thanh hay

Các bạn là 1 người yêu âm nhạc, quý bạn muốn ngôi nhà của mình luôn ngập tràn những âm thanh trong trẻo, du dương, phù hợp với tâm trạng? Khi thì rộn rã, vui tươi với 1 ca khúc dance sôi động, khi thì sâu lắng cùng 1 bài hát trữ tình, lúc lại trầm lặng với 1 bản rock đượm buồn?

quý vị muốn những người thân yêu của mình có những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng tinh thần với những bản nhạc có chuẩn lượng âm thanh tuyệt đẹp nhất?
quý vị muốn có 1 món quà đặc biệt dành cho gia đình nhân dịp năm mới, 1 món quà khiến ai cũng say mê và “gắn bó” với nhu cầu giải trí của mọi người trong suốt cả năm?
quý bạn hiểu được giá trị của âm nhạc trong đời sống và muốn xây dựng văn hoá âm nhạc ngay trong gia đình?
Và đặc biệt, nếu bạn là 1 người dùng Audio THỰC THỤ, thì đây chính là thời điểm để bạn trang bị 1 hệ thống âm thanh nghe nhạc “đẳng cấp”, xứng đáng với mong muốn thưởng thức âm nhạc ở mức độ ĐỈNH CAO mà người yêu thích Audio luôn khao khát!
Hãy khám phá những sản phẩm nghe nhạc hàng đầu hiện nay từ Audiohanoi 

các bạn sẽ phải “sửng sốt” khi nhận ra sự khác biệt hoàn toàn giữa âm nhạc phát ra từ một hệ thống âm thanh tốt lượng cao và 1 dàn âm thanh bình thường:

- Từng nốt trầm, nốt bổng rõ nét, căng mịn, không bao giờ bị rè hoặc chói. Tiếng bass mượt mà, tiếng mid cân bằng, giúp quý bạn tận hưởng 100% vẻ đẹp của ca khúc.

- Âm thanh có độ chuyển biến tinh vi từ tiếng nhỏ nhất và tiếng lớn nhất trong bản nhạc. Từng động thái mạnh hoặc nhẹ của nhạc công, hơi thở của ca sĩ, cảm xúc trong từng câu hát đều được truyền tải một cách tuyệt đẹp đến tai người dùng. Sống động, chi tiết và chân thực đến khó tin.


- Âm sắc đặc trưng của từng loại nhạc cụ, từng giọng ca sĩ được truyền tải vô cùng trung thực. bạn nhận ra ngay tiếng hơi của sáo, tiếng cọ xát dây violon, tiếng gõ của piano,… Chỉ cần nghe thoáng qua là quý bạn biết ai đang cất tiếng hát, là Phi Nhung hoặc Hương Lan, Anh Thơ hay Tân Nhàn, Hà Trần hoặc Hà Hồ,…

- hệ thống âm thanh nghe nhạc của Audiohanoi có khả năng tái hiện bộ nhớ âm nhạc với đủ chiều cao, chiều rộng, chiều sâu như 1 sân khấu thực thụ. Cảm giác như cả một dàn nhạc sống đang chơi ngay trước mắt, quý bạn thậm chí còn biết được vị trí của các nhạc cụ: bộ trống đằng sau, violon bên trái, cello bên phải, ca sĩ ở giữa,…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét